Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Lắp đặt tủ đông inox trữ thực phẩm mới
 nhất tại TP.HCM ( 0946 497 057)
 
Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt Các loại tủ đông được thiết kế với lớp vỏ inox bền đẹp, sang trọng có độ dày nên rất chắc chắn giúp bảo quản thực phẩm, hàng hóa luôn an toàn. Đặc biệt do làm bằng chất liệu inox nên rất dễ vệ sinh lau chùi, được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như tủ đứng, hai ngăn hai cánh nên rất tiện lợi khi sử dụng và sắp xếp

hinh -1
 
Ngoài ra, tủ đông inox còn có khả năng làm lạnh sâu đến -220c giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn nhất, tránh vi khuẩn gây hại. Với khả năng làm lạnh khá cao nên có thể bảo quản thực phẩm trong nhiều ngày mà không lo bị hỏng, đặc biệt tủ đông inox còn có khả năng làm đá nhanh hơn so với những loại tủ đông khác.

hinh -2
 
Hai dàn nóng và lạnh của tủ đông inox đều được làm bằng đồng, kết hợp với các linh kiện nhập khẩu như máy nén, cảm biến điện từ Dixe ….Khi sử dụng tủ đông cần chú ý nên đặt tủ ở những nơi có vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp có nhiệt độ cao để không hại máy.
 
Các loại Tủ đông inox công nghiệp, tủ đông inox nhà hàng, tủ đông inox dùng để bảo quản thực phẩm đông lạnh hoặc bảo quản rau, củ, quả, nước ngọt dùng cho nhà hàng, khách sạn, siêu thị... Với dung tích lớn từ 500 - 1500L. Thực phẩm, nước uống lúc nào cũng tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Nhanh tay liên hệ ngay : 0946 497 057 . Công ty Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang
Địa chỉ: 95/10 Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM. Để có ngay cho mình những tủ đông inox trữ thực phẩm, rau, củ quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Panpage Facebook

Bài Viết Mới

My Video

Bản Đồ