Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

GIÁ HỮU NGHỊ KHI LẮP ĐẶT TỦ BIA SỆT

Công ty Nhiêt Lạnh An Khang chuyên tư vấn, lắp đặt tủ bia sệt trên toàn quốc.Chỉ cần lắp đặt ngay tủ bia sệt, bạn sẽ có ngay những chai bia sệt đầy hấp dẫn, ngon lạnh đến bất ngờ.
Nhưng điều mà bạn băn khoan, lo lắng ở đây là giá cả, bạn sợ giá lắp đặt tủ bia sệt quá lớn, giá cả khiến bạn phải đắn đo khi quyết định lắp đặt tủ bia sệt.



Hãy đập tan sự lo lắng đó đi khi liên lạc cho chúng tôi, công ty Nhiệt Lạnh An Khang, sẽ cho bạn một giá cả cạnh tranh hết sức hợp lý, đầy hữu nghị khi lắp đặt ngay tủ bia sệt.
Khi lắp đặt tủ bia sệt của Công Ty An Khang đồng nghĩa bạn cũng nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ được tư vấn, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tủ bia sệt một cách thoải mái, thân thiện từ kỹ sư cũng như từ nhân viên của chúng tôi, ngoài ra còn có chế độ bào hành, bảo trì trong vòng 12 tháng, lắp đặt ngay tại xưởng.



Công ty luôn nhanh chóng trong việc tư vấn khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ được nguyên lý lắp đặt, cũng như quy trình sử dụng tủ bia sệt.
Công ty cũng sẽ luôn chăm sóc khách hàng, quan tâm đến các bạn, kiểm tra cũng như theo dõi quá trình hoạt động của tủ bia, để đảm bảo chất lượng tốt nhất.



Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi, chất lượng sẽ luôn đến bên bạn:
CÔNG TY CỔ PHẦN NHIỆT LẠNH AN KHANG
Xưởng lắp đặt : 95/10 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM
Hotline : 0946 497 057 ( Nguyễn Thị Bích Vân – Nhân viên kinh doanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Panpage Facebook

Bài Viết Mới

My Video

Bản Đồ